Bấm mí mắt Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Hỏi: Chào thẩm mỹ viện Hà Thanh, em được bạn bè nhận xét khuôn mặt khá nét, trừ đôi mắt có phần đầu hơi sụp mí. Hàng ngày mất khá nhiều thời gian trang điểm, gắn miếng dán phức tạp. Giờ em muốn bấm mí nhưng không biết bấm mí mắt Hàn Quốc được bao lâu, liệu có vĩnh viễn không ạ? Nhất là sau mắt như thế nào và chi phí ra sao. Mong các bác sĩ tư vấn giúp, em xin cảm ơn (Đan Nguyên, 19 tuổi, Hải Dương hỏi)

Trả lời:

Bạn Hạ Nguyên thân mến ! Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc bấm mí Hàn quốc có được vĩnh viễn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì?

Bấm mí Hàn quốc là phương pháp có thể mang lại kết quả ngay sau phẫu thuật, không gây sưng, đau hay để lại bất cứ vết sẹo nào. Đây là một tiễu phẫu nhỏ, thực hiện trong vòng 40p.Với kỹ thuật bấm mí mới đến từ Hàn Quốc, bấm mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí. Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồng được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi và đặc biệt áp dụng được cho cả những khách hàng có mỡ mí mắt nhiều.

Khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh, bạn sẽ được trực tiếp khám và các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn. Với kinh nghiệm chuyên sâu được học tập tại Hàn Quốc và dụng cụ phẫu thuật đươc nhập 100% từ Hàn Quốc các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp.

Bấm mí mắt Hàn Quốc được bao lâu?

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu? hay công nghệ bấm mí duy trì được bao lâu? là câu hỏi mà chuyên mục hỏi đáp tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh nhận được rất nhiều trong suốt thời gian qua. Thông thường mắt được bấm mí sẽ kéo dài từ 3 – 5 năm hoặc hơn nếu mắt được chăm sóc đúng cách và có chế độ thăm khám đúng lịch trình của bác sĩ. Sau khoảng thời gian đó, mắt bạn sẽ quay trở lại trạng thái ban đầu, không sẹo và không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của mắt.

Bấm mí mắt đạt chuẩn công nghệ Hàn Quốc đã và đang áp dụng hiệu quả tại Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh. Với trang thiết bị hiện đại, dụng cụ bấm mí chất lượng cao được Bộ Y Tế cấp phép và chỉ thẩm mỹ an toàn, thông qua bàn tay giàu kinh nghiệm của đội ngũ Bác sĩ có kỹ thuật vững vàng chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt nhất, đồng thời vấn đề bấm mí mắt Hàn Quốc được bao lâu cũng sẽ được đảm bảo hơn.

Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là nơi áp dụng quy trình bấm mí mắt nghiêm ngặt, với đầy đủ các bước an toàn, cần thiết nhằm mang đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả như mong đợi. Trên đây là những chia sẻ của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh với bạn Đan Nguyên về việc bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu. Hy vọng đã giúp ích nhiều cho bạn. Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được nhiều người tin tưởng và lựa chọn, với tay nghề của các bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, chuyên sâu cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế đảm bảo bạn sẽ có một đôi mắt to tròn, đẹp như ý. Đến ngay Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để nhanh chóng được sở hữu cặp mắt to tròn mà không phải lo ngại bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu bạn nhé!

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *