Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu

Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu

Đáp án của câu hỏi bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu

Ở bài viết này không chỉ đơn thuần chỉ là cung cấp thông tin và đánh giá chuyên môn đáp án câu hỏi bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu của chuyên gia thẩm mỹ Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh uy tín và chất lượng tốt top 1 Việt Nam, mà còn tổng hợp chia sẻ chân thực của một số khách hàng tiêu biểu đã từng thực hiện bấm mí Hàn Quốc về giá cả thực hiện. Chuyên gia thẩm mỹ hy vọng thông qua đây các bạn có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc sẽ biết được mức giá thực hiện phù hợp, đưa ra sự lựa chọn đúng đắn để bảo vệ quyền lợi cũng như lợi ích của bản thân.

Chuyên gia thẩm mỹ cho biết bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu

Trong số các phương pháp bấm mí, bấm mí Hàn Quốc có số lượng người thực hiện đông đảo hơn cả, nguyên nhân là do ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị, dụng cụ y tế thực hiện bấm mí tiên tiến hiện đại của Hàn Quốc, tạo ra kết quả thẩm mỹ mí mắt đẹp chuẩn Hàn Quốc, vô cùng mỹ mãn, hoàn hảo, đã được các tổ chức chuyên môn hàng đầu quốc tế kiểm định và chứng nhận (như FDA…).

Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, bấm mí Hàn Quốc cũng giống như các phương pháp bấm mí hay các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác, ở chỗ đều có rất nhiều mức giá khác nhau được áp dụng, dao động từ thấp lên đến cao, từ chỉ vài trăm nghìn đồng lên đến 20 triệu đồng, thậm chí là 30 triệu đồng, chịu sự chi phối của rất nhiều yếu tố, tiêu biểu như là chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện, chất liệu chỉ thẩm mỹ sử dụng, thời điểm thực hiện…

Chất lượng cơ sở thẩm mỹ thực hiện bấm mí Hàn Quốc: Mỗi cơ sở thẩm mỹ bấm mí Hàn Quốc có chất lượng khác nhau, áp dụng các mức giá khác nhau. Thông thường, những cơ sở thẩm mỹ có chất lượng tốt, do phải bỏ ra nguồn vốn đầu lớn nên thường yêu cầu mức giá cao hơn nhưng cơ sở thẩm mỹ có chất lượng kém, bỏ ra nguồn vốn đầu tư nhỏ.

Chất liệu chỉ thẩm mỹ sử dụng để bấm mí Hàn Quốc: Bấm mí Hàn Quốc có thể sử dụng các loại chất liệu chỉ thẩm mỹ khác nhau, đem đến những hiệu quả thẩm mỹ mí mắt khác nhau, tiêu biểu như chất liệu chỉ thẩm mỹ thường (chỉ sinh học), chỉ vàng 24k… Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, chất liệu chỉ thẩm mỹ dùng để bấm mí Hàn Quốc càng tốt thì mức giá áp dụng càng cao. Ví dụ như bấm mí Hàn Quốc sử dụng chất liệu chỉ vàng luôn luôn áp dụng mức giá cao hơn bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ thẩm mỹ thường.

Thời điểm thực hiện bấm mí Hàn Quốc: Bấm mí Hàn Quốc hay bất cứ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nào khác cũng vậy, thực hiện vào các thời điểm khác nhau sẽ có mức giá áp dụng khắc nhau, đặc biệt là thực hiện vào thời điểm khuyến mãi luôn có mức giá áp dụng thấp hơn thời điểm không khuyến mãi.

Chú ý: Các bạn nên chú ý rằng, bấm mí Hàn Quốc chỉ có thể phát huy tối đa hiệu quả nếu như được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt (là cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ học vấn chuyên môn ở mức cao, từ cử nhân trở lên, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cơ sở vật chất hạ tầng từ chi tiết phòng phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc đến các phòng, ban khác và tổng thể cơ sở thẩm mỹ đều được đầu tư trang bị hiện đại, tiện nghi…). Bấm mí Hàn Quốc không thể phát huy hiệu quả tốt nếu như được thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém (là cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có trình độ thấp, non kém kinh nghiệm, cơ sở vật chất hạ tầng từ chi tiết nơi diễn ra bấm mí Hàn Quốc đến tổng thể cơ sở thẩm mỹ đều lạc hậu, thiếu thốn…).

Chuyên gia thẩm mỹ cho biết, chỉ có bấm mí Hàn Quốc tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng kém, sử dụng chỉ thẩm mỹ chất lượng kém mới có giá rẻ, từ vài trăm nghìn đồng đến một, vài triệu đồng.

Bấm mí Hàn Quốc thực hiện tại cơ sở thẩm mỹ chất lượng tốt, sử dụng chỉ thẩm mỹ chất lượng tốt có mức giá hợp lý dao động trong khoảng từ 9 triệu đồng đến 15 triệu đồng.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có chất lượng và uy tín được đánh giá tốt top 1 Việt Nam (nhờ có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ từ thạc sĩ trở nên, kinh nghiệm dày dặn, tích lũy sau gần 20 năm trong nghề, cơ sở vật chất hạ tầng – trang thiết bị, dụng cụ y tế bấm mí Hàn Quốc được chuyển giao độc quyền từ Hàm Quốc…), áp dụng 2 mức giá đối với bấm mí Hàn Quốc, đó là: 9,5 triệu đồng đối với bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ thẩm mỹ thường (hay còn gọi là chỉ sinh học); 12,5 triệu đồng đối với bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ vàng 24k.

Chia sẻ của khách hàng cho biết bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu

Nguyễn Thị Thu Hường – Đống Đa – Hà Nội: Tôi năm nay 21 tuổi, cách đây không lâu có quyết định chi ra 9,5 triệu đồng trong khoản tiền tích góp nhiều năm để tiến hành bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ thẩm mỹ thường tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh. Sở dĩ tôi đưa ra sự lựa chọn này là vì không thể tiếp tục chung sống với đôi mắt có mí sụp nhỏ ti hi, càng ngày càng nặng, mong muốn sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, to tròn long lanh đầy cuốn hút như bao nhiêu người khác. Thật may là thẩm mỹ viện đã không để tôi phải lãng phí số tiền này, kết quả bấm mí Hàn Quốc vô cùng ưng ý, không có bất cứ điểm nào phải phàn nàn.

Đỗ Thị Hoài An – Hoàn Kiếm – Hà Nội: Hiện tôi đang được sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp chuẩn Hàn Quốc, tươi trẻ cuốn hút, mịn màng không tì vết mà bao người mơ ước, ngưỡng mộ. Tất cả là nhờ 3 tháng trước, tôi cùng người bạn thân đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh bấm mí Hàn Quốc sử dụng chỉ vàng 24k. Tôi còn nhớ rõ khi đó tôi phải trả mức giá là 12,5 triệu đồng, vô cùng hợp lý khi xem xét, so sánh với các cơ sở thẩm mỹ khác.

Các bạn có nhu cầu bấm mí Hàn Quốc với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh, nếu không muốn đợi chờ lâu thì hãy gọi điện đặt lịch trước qua số Hotline 0986 222 811 – 0986 222 911, sau đó đến trực tiếp địa chỉ 243 Giảng Võ – Đống Đa – Hà Nội.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *