Điều trị sẹo lồi ở ngực hiệu quả

Các vết sẹo lồi, đặc biệt là các vết sẹo lồi lâu năm xuất hiện ở ngực là tình trạng rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là những người có cơ địa sẹo lồi do đây là vùng da có khả năng tăng sinh mạnh. Nếu không được điều trị đúng cách, các vết sẹo lồi ở ngực sẽ ngày càng lớn và ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ. Vậy có cách nào điều trị sẹo lồi lâu năm ở ngực hiệu quả triệt để.

Hiện nay, có hai cách điều trị sẹo lồi lâu năm ở ngực được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, đó là phương pháp điều trị bằng các liệu pháp tự nhiên và điều trị bằng laser.

1. Điều trị bằng các liệu pháp tự nhiên

Để điều trị hiệu quả quả sẹo lồi ở ngực, bạn có thể thực hiện với một số nguyên liệu sau:

– Trị sẹo lồi ở ngực bằng ra má: Rau má có tính mát, là một loại rau rất bổ dưỡng và có thể chữa được nhiều loại bệnh khác nhau, giúp người bồi bổ sức khỏe. Bên cạnh đó, rau má còn có khả năng kháng khuẩn, làm đẹp da và làm mờ các vết sẹo lồi hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy một nắm rau má, đem rửa sạch rồi giã nhuyễn, lọ lấy nước cốt rau má để uống, còn bã rau má bạn cho vào một tấm vải mỏng sạch rồi đắp lên vùng bị mụn, sau 15-20 phút bạn rửa lại bằng nước sạch. Bạn có thể giã nhuyễn rau má rồi đắp lên vùng bị sẹo lồi mà không cần lọc, cách này cũng cho hiệu quả tương tự.

– Điều trị sẹo lồi ở ngực bằng chanh: Chanh không chỉ giúp bạn giải nhiệt vào ngày hè nóng bức mà còn giúp món ăn thêm ngon miệng hơn. Ngoài ra, chanh còn có tác dụng làm trắng da, trị mụn và trị sẹo, đặc biệt là sẹo lồi nhờ các axit và vitamin C có trong chanh. Để điều trị sẹo lồi ở ngực với chanh, bạn có thể lấy một miếng bông gòn, thấm vào nước cốt chanh và thoa đều lên vùng bị sẹo. Giữ nguyên trong vòng 15-20 phút sau đó rửa lại bằng nước sạch.

– Sử dụng lô hội để điều trị sẹo lồi ở ngực: Lô hội luôn được coi là “thần dược” trong việc làm đẹp của các chị em. Không chỉ có vậy, lô hội còn có khả năng trị sẹo lồi tuyệt vời. Bạn chỉ cần lấy lá lô hội, rửa sạch, bóc vỏ và bỏ răng cưa, lấy phần gel bên trong và thoa lên ngực vùng bị sẹo lồi. Sau 15-20 phút bạn rửa lại bằng nước sạch.

2. Điều trị sẹo lồi bằng laser

Với khả năng xuyên thấu qua lớp biểu bì da một cách thông minh, sóng laser có thể dễ dàng tiêu diệt hoàn toàn ổ sẹo lồi ở ngựcvà làm cho làn da vùng điều trị săn chắc và đồng màu với các vùng xung quanh. Một trong những công nghệ trị sẹo lồi bằng laser được nhiều chuyên gia khuyên dùng nhất hiện nay là công nghệ Q Laser.

Q Laser là công nghệ trị sẹo lồi ở ngực thông minh, an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Với sự kết hợp của các ánh sáng laser và kim lăn tế bào gốc, Q Laser có khả năng điều trị hoàn toàn các vết sẹo lồi ở ngực cũng như các loại sẹo khác, khắc phục nhược điểm của các phương pháp sử dụng laser thông thường như gây đau rát, sưng tấy, tổn thương da. Các ánh sáng laser và kim lăn điện khi đi vào da không chỉ có khả năng điều trị triệt để sẹo lồi ở ngực mà còn có thể tăng sinh collagen giúp da mịn màng và săn chắc hơn.

Nếu bạn vẫn đang thắc mắc không biết điều trị sẹo lồi ở đâu hiệu quả, thì Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh là sự lựa chọn tuyệt vời của bạn. Bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn an tâm khi được các bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về trị sẹo công nghệ cao trực tiếp điều trị, cùng với đó là hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ, kỹ thuật hiện đại và không ngừng được đổi mới. Bạn sẽ không còn phải lo về những vết sẹo lồi lâu năm ở ngực khi đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh.

Bạn có thể gọi điện đến số điện thoại của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh: 0986.222.811/0986.222.911 để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc về điều trị sẹo lồi. Nếu bạn muốn điều trị sẹo lồi lâu năm ở ngực bằng công nghệ Q Laser, bạn có thể trực tiếp đến các cơ sở của Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh để được các bác sĩ khám, tư vấn và điều trị. Với 2 cơ sở tại 635C Kim Mã và 243 Giảng Võ, bạn có thể dễ dàng đến với Thẩm mỹ bác sĩ Hà Thanh bất kỳ lúc nào

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *